pixel

0932794888

Kích chào quý khách đến với Shop hoa tươi Bibi

0932794888 anhdung8690hp@gmail.com Số 1 Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng - Số 1 Chợ Lũng, Hải An, Hải Phòng, - Quầy Hoa trung tâm thành phố Hải Phòng.


Shop hoa tươi Bibi

Tin tức

5 cách cắm hoa cực kì độc đáo

Cập nhật: 04-03-2019 10:18:56 | Tin tức | Lượt xem: 994

Cắm hoa tươi là một công việc nhẹ nhàng nhưng không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Đó là cả một nghệ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế. Có muôn vàn cách cắm hoa, nhưng bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 5 cách cắm hoa độc đáo, cho ra đời những bình hoa thật lung linh và ấn tượng.

1. Cắm hoa sáng tạo với bình “hoa hồng trên cát”
 
Hoa hồng là một loài hoa phổ biến và được ưa chuộng nhất, vì hầu như chúng thích hợp để trang trí trong bất cứ dịp nào, sự kiện nào. Để có một bình hoa hồng ấn tượng, bạn cần phải sáng tạo cách cắm mới độc đáo hơn. Vẫn là cắm hoa vào xốp thông thường, nhưng nếu bày kín đáo hơn ở phần trên của  miếng xốp bằng một bình chứa cát màu được đổ xen kẽ đầy nghệ thuật để tạo nên sự tương phản giữa cát với cánh hồng. Với cách làm này bạn sẽ có ngay một bình “hoa hồng trên cát” thật sinh động và ngọt ngào.
 
2.  Cắm hoa với chú nhím phủ đầy hoa cúc
 
Hoa cúc được sử dụng nhiều trong dịp Tết cổ truyền. Hiện nay hoa cúc không đơn thuần là màu vàng nữa mà còn có thêm màu trắng, màu tím, màu hồng,… Với những màu hoa này bạn có thể áp dụng cách cắm hoa hình chú nhím bằng cách gọt miếng xốp thành hình chú nhím rồi cắt ngắn hoa cúc cắm phủ bên ngoài. Sau đó thêm chút phụ liệu để có thẻ nhìn thấy rõ ràng hình chú nhím hơn. 
 
3. Cắm hoa cực đẹp cho hoa ly để bàn
 
Bên cạnh hoa hồng, hoa cúc thì hoa ly cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người vì sự sang trọng, đặc biệt là thời gian sử dụng rất lâu. Có nhiều cách để cắm hoa ly, tùy theo không gian bố trí mà bạn chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất vẫn là cắm kết hợp hoa ly với những loài hoa có màu sắc tươi tắn khác. Có thể cắm bằng chân hoặc là xòe tròn đều trên mặt lọ. Đây là kiểu phù hợp với số đông những gia đình hay sử dụng hoa ly để trang trí cho ngôi nhà ngày Tết.
 
4. Cắm hoa độc đáo với hoa thiên điểu
 
Hoa thiên điểu có đường nét độc đáo, trông như hình ảnh loài chim thần thoại hướng về nơi thiên đường. Màu sắc, đường nét của hoa và lá hài hòa với nhau, mang ý nghĩa về sự hân hoan, thịnh vượng và trăm năm hạnh phúc,… Hoa thường được dùng cho những nơi có nội thất sang trọng, hoành tráng hay những buổi tiệc tùng lớn. Tuy nhiên, với những cách cắm tự nhiên, gọn gàng nhưng lại mới mẻ, độc đáo cũng rất thích hợp cho không gian nhà bạn, vừa mang lại sự trang trọng, vừa tạo được cảm giác thân thương và gần gũi.
 
 
5. Cắm hoa nghệ thuật với hoa rum trắng 
 
Hoa rum trắng không phổ biến như những loài hoa khác, và thường được dùng cho những không gian đậm chất nghệ thuật. Vì thế, cắm hoa rum trắng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế hơn. Bài viết này giới thiệu đến 10 cách cắm hoa rum từ đơn giản đến phức tạp, từ ít hoa đến nhiều hoa, từ thanh nhã đến lộng lẫy để mang đến một không gian đẹp mắt và đầy nghệ thuật. 

CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

  • cửa hàng 5
  • Cửa hàng 4
  • Cửa hàng 3
  • Cửa hàng 2
  • Khách hàng 1

@Copyright 2016 by Shop hoa tươi Bibi  All Rights Reserved.

Add: Số 1 Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng

         Số 1 Quầy hoa trung tâm Nhà hát lớn Hải Phòng

         Số 1 Chợ Lũng, Đằng Hải, Hải phòng

          Số 1 Ngã tư An Dương Hải Phòng

          Số 1 Thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

          Số 1 Trung tâm Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

          Số 1 Trung tâm Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

          Số 1 Trung tâm Quận Dương Kinh, Hải Phòng

          Số 1 Trung tâm Huyện An Dương, Hải Phòng

Hotline 0932794888 (Mr. Dũng)

Phương thức thanh toán
3Thanh toán

2

Kết nối với chúng tôi